24 tháng 9 2007

hoan hỷ mải mê - không biết chính bản thân mình

bản thân mình là ai? ai biết , tôi nói rằng chính bản thân mình và chỉ có chính mính mới biết mình là ai thôi, thử hỏi bạn đặt câu hỏi với một người đối diện [ tôi là ai ? ] có lẽ chỉ có người ở trong trạng thái không nhìn nhận đựợc [ một phần não bộ có vấn đề ] .Ấy thế hiện tại chẳng phải người say,người tốt nghiệp cấp ba hẳn hỏi ,học cao hơn nữa nhưng vẫn cứ nhầm lẫn là mình đang đứng ở trên tất cả cơ - đúng là khó có ai nhận mình kém người - nhưng cũng đừng ngộ nhận mình đã là gì với những người xung quanh.

hoan hỷ mải mê [ không lên hòa vào cuộc vui mà quên mất thân phận chính mình ] ,một cá nhân mà sang bất kỳ nơi đâu trên trái đất [ mỹ châu chẳng hạn ] biết là mình xuất phát từ sân bay nội bài là đủ rồi .

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ