22 tháng 7 2007

suy nghĩ lung tung,mất tập chung và hay nghĩ bậy

Chúng ta có thể tự hỏi bản thân mình trong một ngày có khi nào đó tâm trí có những suy nghĩ lung tung ,một thoáng mất tập trung và một suy nghĩ không hay (đó là một ý nghĩ ) trong tâm các bạn .

Câu trả lời là gì ? ,đối với Tôi thì đúng là Tôi rất tâm tính không tốt với những ý nghĩ không đâu vào đâu cả ,liên miên rất mông lung -> dẫn đến mất tập trung vào những vấn đề cần quan tâm,cứ những lúc yên tĩnh mà nghĩ lại thì đầy những ý nghĩ không đâu vào đâu xuất hiện ,thật khó có thể bỏ qua và bài trừ những thứ đó trong tâm trí.

Tôi thấy quả thật khó và rất khó thực hiện khi môi trường và nhiều tác nhân xã hội ảnh hưởng tới chúng ta

=> vậy đó là những điều không hay và cần bài trừ nó rồi [ tôi thấy thật không đơn giản ] nhưng cũng không quên dần tống khứ nó ra khỏi tâm trí ,mỗi ngày ,mỗi ngày một ít .

Các bạn có thể hỏi vậy nguyên nhân dẫn đến xuất hiện những hiện tượng trên do đâu ? thực tế nhiều và nhiều lắm ,chỉ là tôi và nhiều người chưa thấy rõ bản chất sự việc mà có những ý nghĩ không tốt -> thật hổ thẹn ,nhưng cũng quyết bài trừ nó .

[ nhất định ]

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ